CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH tại APPLE HÀ THÀNH :

  • Apple Hà Thành là đơn vị cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng 
  • Apple Hà Thành luôn cố gắng để mang tới khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất và đảm bảo tối ưu mọi quyền lợi của khách hàng 
  • Dưới đây là các chính sách bảo hành áp dụng với sản phẩm Apple Hà Thành phân phối,  chúng tôi đã đang và sẽ nỗ lực để làm hài lòng cũng như là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng 

1. Đối với Máy mới nguyên seal chưa kích hoạt :
- Bảo hành 12 tháng chính hãng Apple 1 đổi 1 - KHÔNG SỬA CHỮA

- Apple Hà Thành bảo hành đồng thời với chính hãng trong suốt 12 tháng , hỗ trợ khách hàng mang tới hãng hoàn toàn MIỄN PHÍ

- Các lỗi được bảo hành là lỗi từ phía nhà sản xuất không có tác động từ bên ngoài 

-  Điều kiện bảo hành : Máy có lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong - KHÔNG CÓ TÁC ĐỘNG TỪ BÊN NGOÀI 

2. Đối với Máy like new full box máy đã qua sử dụng :
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng hoặc 12 tháng tùy vào từng sản phẩm - nhân viên khi làm bảo hành sẽ tư vấn tới khách hàng 

- Nhân viên Apple Hà Thành sẽ hỗ trợ khách kiểm tra các tính năng máy, ngoại hình máy 
- Trọn đời hỗ trợ phần mềm miễn phí: cài đặt, update, …

3. Bảo hành đối với Phụ Kiện

- Sạc không vào điện 

- Khi sạc máy báo phụ kiện không được hỗ trợ

- Sạc chập chờn, lúc được lúc không 

 Trường hợp PHỤ KIỆN KHÔNG được bảo hành:

- Dây cáp bị đứt, củ sạc bị vỡ, gẫy, cong, biến dạng, cháy nổ

- Phụ kiện lỗi mà không có tem bảo hành của Apple Hà Thành không được đổi trả

4. Dịch vụ bảo hành KHÔNG ÁP DỤNG với các trường hợp sau :

-Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.

- Hư hỏng bề mặt như:  trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.

- Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.

- Thiệt hại gây ra do tai nạn, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, nguyên nhân bên ngoài khác.

- Thiệt hại gây ra do sử dụng không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.

-Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền.

- Sản phẩm bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple. Treo Logo do tự ý cài rom, Firmware, cài phần mềm sai

- Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm 

- Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone/iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.

- Sản phẩm bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.
- Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách 2. Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy xước, móp méo

- Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống nước) - Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng 

- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài

- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định

 

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

Hotline: 0911726666